XE TẢI TERA 100 CHẠY ĐỒI NÚI CÓ ỔN KHÔNG???

 

Là dòng sản phẩm mới nhất của Daehan Motors, TERA 100 có thiết kế thùng dài nhất trong phân khúc xe tải dưới 1 tấn. Sở hữu khối động cơ Mitsubishi Technology bền bỉ - hiệu suất cao, khung sườn chắc chắn và khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường nông thôn hay đô thị.
Không chỉ vận hành mạnh mẽ TERA 100 còn sở hữu thùng dài với bán kính quay vòng tối ưu, cabin thiết kế cho góc quan sát rộng giúp người lái quan sát và vận hành dễ dàng. Với những thiết kế đột phá và tinh tế trong cả nội thất và ngoại thất, TERA 100 mang lại nghiệm hoàn hảo cho người lái.
TERA 100 xứng đáng là sự đầu tư thông minh của bạn.
Vậy xe Tera 100 có chạy tốt ở khu vực đồi đèo không?
1. Cabin xe được thiết kế theo kiểu khí động học,thoải dần về phía trước giusplais xe an toàn tuyệt đối khi tham gia trong mọi khung đường.



2. Gương cầu lồi giúp tài xế quan sát được toàn bộ hình trình của xe, dễ dang ôm cua trên các khung đường cua gấp,tay áo.




3. Hệ thống đèn phá sương siêu việt, giúp tài xế di chuyển dễ dàng hơn khi lái xe. Đặc biệt khi di chuyển trên các khung đường Tây Bắc nhiều đồi núi, sương mù.




4. Lốp xe được trang bị lốp Caosumina 175/R14, lốp không săm. An toàn hơn: loại lốp không săm được đánh giá là an toàn hơn rất nhiều so với loại có săm truyền thống. Khi gặp sự cố sẽ không nổ ngay mà xuống hơi từ từ giúp lái xe có thể xử lý dễ dàng mag không bị hiện  tượng mất lái...



5. Xe trang bị sắt xi dạng cong: chịu tải cực tốt khi chở quá tải. Có khoảng trống an toàn chiệt tiêu toàn bộ lực thừa từ thùng xe, chống xô đẩy hàng hóa trên xe...




6. Khung sường được sơn tĩnh điện và gia cố với 8 dầm giúp xe hoạt động chắc chắn và an toàn.

7. Hệ thống nhíp treo chịu lực giúp Tera 100 vận hành êm ái trong quá trình di chuyển hàng hóa.





8. Vô lăng trợ lực lái điện: tạo cảm giác lái nhẹ nhàng và chuẩn xác,giúp xe dễ dàng di chuyển trê mọi cung đường.


9. Động cơ Mitsubishi (Nhật Bản): Cảm nhận sức mạnh vượt trội sau tay lái với khối động cơ xăng, công suất 92 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút. Tiêu chuẩn khí thải Euro4 ,kết hợp với hộp số 5 cấp MR513 giúp xe vận hành êm ái,bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu..


Vậy sau bài viết trên các tài đã muốn đưa chiếc xe này về ngay chưa ạ,và còn thắc mắc gì thêm thì kính mong các bác tài để lại cho em một bình luận ở bên dưới để công ty phát triển hơn nữa ạ!!






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe tải Tera 100 - Chiếc xe 1 tấn đáng mua nhất năm 20221

XE TẢI SRM 930- TẢI TRỌNG 930 KG- BẢO HÀNH 5 NĂM

Xe tải Tera 180 thùng lửng/ Máy dầu 1.8 / Thùng dài 3,3m